วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ล่องแก่งที่สองแพรก จ.พังงา

เชื่อว่านักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความตื่นเต้น ท้าทาย และผจญภัยคงเกือบทุกคนแล้วที่มีประสบการณ์การล่องแก่ง สถานที่ที่เบาบ้าง หนักบ้าง แต่คุณลองมาที่ "สองแพรก" จังหวัดพังงาแล้วหรือยัง

ถ้า "ยัง" ต้องติดตาม แล้วก็ต้องมาลองให้ได้นะครับบบบบบบ

สถานที่แห่งนี้ที่ได้เกริ่นไปข้างต้นนั้น เคยเป็นสถานที่สัมปทานเหมืองแร่มาก่อน ต่อมาหลังจากที่หมดสัญญาและทรัพยากรธรรมชาติก็หมดไป สิ่งที่หลงเหลืออยู่นั้นก็คือ โขนหินรูปร่างต่างๆ ที่กั้นลำธารน้ำที่ไหลมาจากต้นน้ำ จากหลากหลายที่ ไม่ว่าจะเป็นน้ำที่มาจากยอดเขา จากน้ำตกภายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์โตนปริวรรตและแหล่งอื่นอีก และเมื่อน้ำมีจำนวนมากขึ้นท่วมโขดหินดังกล่าวจึงทำให้เกิดแก่งต่างๆ เหมาะแก่การล่องแกร่งเป็นอย่างยิ่ง

และรับรองได้เลยว่าล่องแกร่งที่นี่ เป็นการล่องแกร่งที่ท้าทาย หวาดเสียว คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปมากที่สุด

สำหรับคนที่สนใจนั้นก็มีบริษัท ทัวร์ที่ให้บริการทางด้านนี้โดยเฉพาะอยู่หลายบริษัทฯ แต่ที่จะแนะนำให้ทุกท่านนั่นก็คือ บริษัท Best Rafting 4 U จำกัด เป็นบริษัทของคนพังงาเอง แต่ตั้งสำนักงานที่จังหวัดภูเก็ต รองรับนักท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต พังงา กระบี่ ติดต่อและรับทราบรายละเดียวเพิ่มเติมได้ที่ 97/155 หมู่ 4 ถนนวิรัช6 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

หรือ โทร.076-522528, 089 7242749
fax.076-522788
หรือทางเว็บไซต์ของบริษัท http://www.bestrafting4u.com/
รับรองได้เลยนะครับว่าคุณจะเจอกับประสบการณ์ที่ดีๆ ที่ไม่เคยเจอมาก่อน (อาหารก็อร่อยนะครับ)


***---อืมนอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ก็ยังมีบริการนั่งช้างชมธรรมชาติอีกด้วยนะครับ บวกกับ บริการรถ ATV ให้บริการชมธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของ สองแพรกด้วย---***
ติดตามกันด้วยนะครับ...
รับรองคุณภาพจริง (ไม่ได้โฆษณาเกินความจริง)

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4 เมษายน 2554 เวลา 13:54

    สำหรับคนที่ชอบการท่องเที่ยวแบบผจญภัย ตื่นเต้นชอบความท้าทายก็ต้องที่นี่เลยครับ ล่องแก่งที่สองแพรก

    ตอบลบ